Điều khoản sử dụng

1. Đối tượng khách hàng

MyAcc xin phép từ chối phục vụ cá nhân còn ở độ tuổi Trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi (do luật pháp địa phương mà bạn cư ngụ quy định) không được quyền mua hay tìm cách sử dụng dựa trên điều lệ hợp pháp khác trên trang web này nếu không có sự chấp thuận của ba/mẹ hay người giám hộ hợp pháp, trừ khi luật pháp địa phương có áp dụng hay cho phép.

2.Đơn hàng và giá sản phẩm

MyAcc có quyền thay đổi thông tin của sản phẩm và đơn hàng một cách không thường xuyên. Chúng tôi sẽ cố gắng thông tin đến quý khách hàng được biết nếu điều đó gây ảnh hưởng đến quyền lợi của khách hàng một cách sớm nhất nhưng không bắt buộc.

3.Hỗ trợ và bảo hành

MyAcc cam kết hỗ trợ và bảo hành trong suốt vòng đời của đơn hàng (tính từ ngay đơn hàng được xử lý đến ngày hết hạn). Ngoài thời gian bảo hành MyAcc có thể hỗ trợ thêm quý khách nhưng giới hạn.

MyAcc có quyền từ chối bảo hành các đơn hàng không tuân thủ theo hướng dẫn của chúng tôi mà không cần báo trước hoặc các đơn hàng hết hạn.

Mọi tư vấn hỗ trợ và bảo hành được thực hiện qua các kênh giao tiếp hiện nay:

  • Zalo

  • Facebook page

  • Số điện thoại

4.Hoàn tiền

Các lỗi sản phẩm trong quá trình sử dụng hoặc sau khi thanh toán do lỗi của MyAcc. Chúng tôi có trách nhiệm hoàn lại tiền cho quý khách hàng nhưng không bắt buộc.

Nếu như quý khách đặt hàng và chưa nhận được sản phẩm. Quý khách có thể yêu cầu chúng tôi hoàn lại tiền, MyAcc sẽ đánh giá và hoàn lại tiền cho quý khách nếu yêu cầu phù hợp với chính sách và hoạt động của shop.

Thường với các đơn hàng quý khách sẽ được hoàn lại tương ứng với số thời gian còn lại của sản phẩm ( được tính từ ngày xử lý đơn hàng và ngày kết thúc).

5.Thanh toán

Các đơn hàng được mua tại MyAcc đều hỗ trợ thanh toán chuyển khoản qua hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam. Việc thanh toán đơn hàng là hoàn toàn minh bạch.

Chúng tôi có thể mở rộng thêm các phương thức thanh toán trong tương lai nhưng là hữu hạn.

6.Việc thay đổi quy định

Khi thay đổi quy định hoặc điều khoản dịch vụ chung hoặc riêng cho từng sản phẩm. MyAcc có trách nhiệm thông báo cho quý khách hàng thông qua Website hoặc email.

Mọi thay đổi MyAcc sẽ cố gắng dựa trên các yếu tố có lợi nhất cho phía khách hàng để đảm bảo quyền lợi của khách mua hàng.

7.Việc ngừng cung cấp dịch vụ

MyAcc sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho một trong các trường hợp sau:

  • Khách hàng có hành vi gian lận, trục lợi trong quá trình sử dụng.

  • Khách hàng cố tình cung cấp sai thông tin.

  • Khách hàng cố tình gây khó khăn trong quá trình trao đổi mua bán.

  • Khách hàng spam, lạm dung trong quá trình sử dụng.

Last updated